Chia sẻ cách lựa chọn trang phục thích hợp nhất với quý ông thân hình lớn

Trang phục được tạo ra với 1 trong số những công dụng đáng chú ý nhất là làm đẹp, đồng thời giấu đi những khuyết điểm gặp phải. Tình trạng bụng bia xuất hiện phổ biến ở nam giới sẽ khó loại bỏ nhanh chóng sau ngày 1 ngày 2, tuy nhiên việc che đi là hoàn toàn có thể nếu bạn nắm được cách kết hợp trang phục thích hợp.

Việc chọn các trang phục ôm quá sát cơ thể sẽ khiến lộ nhược điểm, còn nếu trang phục rộng quá mức sẽ tạo nên cảm giác luộm thuộm, thiếu gộn gàng.

Do đó, hãy chọn cho mình các kiểu quần áo với số đo vừa vặn với vóc dáng phân hình. Tránh việc chọn lựa các mẫu áo oversize form quá rộng, thay vào đó hãy chọn cho mình trang phục gọn gàng, hoặc tốt nhất là may đo để đảm bảo vừa vặn nhất với cơ thể.

Chọn lựa màu sắc cùng với họa tiết

Có một điều tương đối đơn giản, ai trong số chúng ta cũng biết đó là nên mặc các loại trang phục màu sắc tói màu nếu thân hình của bạn không thực sự gọn gàng.

Thực tế các gam màu tối hoặc trung tính tỏ ra tương đối hiệu quả trong việc đánh lừa thị giác, tạo tâm lý rằng thân hình của bạn trở nên gọn gàng hơn.

Ngoài ra những kiểu dáng trang phục này cũng không hề khó phối đồ, nhờ vậy nên sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin trong mọi bước đi.

Ngoài việc chọn lựa màu sắc, cũng nên dành sự quan tâm nhiều hơn tới cách thức phối màu cho trang phục. Cụ thể bạn hãy chọn cho mình các dòng sản phẩm trang phục kể sọc hoặc kẻ ô nhỏ. 

Tận dụng thắt lưng đúng cách

Đây chính là món phụ kiện vô cùng quan trọng và đặc biệt thích hợp với quý ông có vòng 2 quá khổ. Sản phẩm thắt lưng phù hợp đóng vai trò quan trọng, mang tới cảm giác giúp những người xung quanh tập trung nhiều hơn vào phụ kiện thắt lưng thay vì vòng 2. Bởi vậy nên, tổng thể bạn sẽ có được sự lịch lãm cũng như là cân đối trong từng đường nét.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn lựa trang phục cho nam giới trong những chuyến đi ngày hè

Thắt lưng da cá sấu nam cao cấp xịn da thật 100%